Pages

Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

Doanh số iPad giảm xuống dưới 40% thị phần của thị trường máy tính bảng trên toàn thế giới.

  Công ty nghiên cứu IDC ra ngày hôm nay với số liệu sơ bộ hàng quý của mình nghiên cứu theo dõi trên toàn thế giới. Thị phần máy tính bảng của Apple đt 40% thị phần so với 56,5% của Android  trong quý 1 năm 2013. Trong các quý của năm trước, Apple đạt 58,1% thị phần vượt qua 39,4% thị phần của Android . IDC cho biết lô hàng Android đã tăng lên nhờ sự tăng trưởng mạnh mẽ của máy tính bảng có kích thước nhỏ hơn của Samsung, trong khi ASUS vượt lên vị trí thứ 3 với 350,0% so với năm trước do nhu cầu mạnh mẽ cho Nexus 7.
    Mặc dù của Apple đứng thứ hai sau Android tại mảng máy tính bảng, nó vẫn là nhà cung cấp hàng đầu của OEM tham gia một phần 39,6% của thị trường so với Samsung 17,9% và 5,5% cho ASUS. IDC lưu ý rằng Apple thực sự vượt quá mong đợi trong quý 1, nơi mà nó thường trải qua sự sụt giảm trong lô hàng, bằng cách bán 19,5 triệu chiếc so với dự báo 18,7 triệu 
Các công ty, mà lịch sử đã trải qua một giảm mạnh ra trong lô hàng quý đầu tiên (sau kỳ nghỉ bán hàng mạnh mẽ trong quý IV), thấy một số mịn của mùa vụ trong năm nay. Số hai nhà cung cấp Samsung cũng thực hiện trên những kỳ vọng và quản lý để phát triển các lô hàng của mình trong quý IV như nhiều máy tính bảng cỡ nhỏ của công ty đã bắt đầu để đạt được lực kéo trên thị trường. Samsung cũng đã sử dụng điện thoại thông minh Android tăng trưởng gần đây của mình để giúp mang lại dòng sản phẩm máy tính bảng của mình vào các thị trường mới và các kênh truyền hình, tận dụng các cơ hội để gói và bó. Hoạt động mạnh mẽ của hai nhà lãnh đạo thị trường đã giúp lái xe tổng số các chuyến hàng đến một ấn tượng 49,2 triệu đơn vị trong quý
Như chúng ta thường cảnh báo với các loại báo cáo, các lô hàng bao gồm "các chuyến hàng đến các kênh phân phối hoặc người dùng cuối," do đó, nó không nhất thiết phải là đại diện chính xác bán cho khách hàng như không phải tất cả các nhà cung cấp cung cấp thông tin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét