Pages

Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

Iphone 5 có được gọi là smartphone thông minh nhất được không


Iphone 5 là một smartphone khá mỏng với màn hình lớn hơn và chip nhanh hơn, Không dây cực nhanh mà không hy sinh tuổi thọ pin. Âm thanh tuyệt vời. Vì vậy, nhiều công nghệ mới đã được tích hợp  vào Smartphone này. bạn có thể nhận được nhiều hơn ở điện thoại thông minh này.

iPhone 5 là một trong những smartphone sở hữu thiết kế đẹp nhất vào thời điểm hiện tại

Mỏng ,nhẹ, kiểu dáng đẹp.

    Thật khó để tin một chiếc điện thoại thông minh mỏng như vậy có thể cung cấp rất nhiều tính năng: một màn hình lớn hơn, chip sử lý nhanh hơn, với công nghệ  không dây mới nhất, camera iSight 8MP. Tất cả trong một khối nhôm đẹp được thiết kế và thực hiện với một mức độ chính xác  chưa từng có . Smartphone này chỉ  mỏng 7,6 mm, và nặng chỉ 112 gram.  Mỏng hơn 18% và nhẹ hơn 20 % so với iPhone 4S nên bạn dễ dàng nhận thấy sự khác biệt giữa hai Smartphone này.
 
    Điện thoại iPhone 5 có màn hình 4-inch được thiết kế đúng cách: đó là lớn hơn, nhưng vớichiều rộng tương tự nhưSmartphone iPhone 4S vì vậy Iphone 5 nằm gọn trong lòng bàn tay. Smartphone này hiện được phần lớn khách hàng khen ngợi vì sử dụng đơn giản với một tay và cầm lâu không thấy mỏi như các phiên bản iPhone trước kia.
 
    Ngoài ra chiều cao mới của smartphone này sẽ giúp cho màn hình 4 inch với độ phân giải 1136 x 640 có thêm nhiều không gian để hiển thị tốt hơn với những nội dung số theo chuẩn HD.  
 
    Màn hình cảm ứng của điện thoại iPhone 5 cũng được nhiều người đánh giá là nhạy hơn điện thoại iPhone 4S khá nhiều, camera phụ hỗ trợ FaceTime chuẩn HD cung cấp hình ảnh sắc nét và camera chính 8MP thể hiện chất lượng hình ảnh xuất sắc.
Nhanh hơn hiệu suất của CPU.
    Trái tim smartphone iPhone 5 là chip xử lý lõi kép (Dual-Core) A6 nhỏ hơn thế hệ A5 của iPhone 4S 22% và tiết kiệm không gian hơn nhiều nhưng nó cũng mang đến tốc độ xử lý nhanh gấp đôi điện thoại iPhone 4S.

Đồ họa nhanh hơn.

    Dù chỉ tích hợp chip lõi kép nhưng iPhone 5 đang thể hiện sức mạnh rất đáng nể khi so sánh với các smartphone chạy Android dùng chíp lõi tứ. Bên cạnh đó, khả năng xử lý đồ họa của iPhone 5 mạnh đến kinh ngạc khi chỉ khuất phục trước máy tính bảng iPad 2012 và vượt xa hàng loạt đối thủ cạnh tranh.

Tuổi thọ pin tốt hơn.

    Chíp A6 không chỉ mang lại tốc độ nhanh hơn mà nó còn được tối ưu hóa cho iOS6 để sử dụng năng lượng hiệu quả. Vì vậy, ngay cả ở tốc độ tăng tốc của nó, smartphone  iPhone 5 cũng có đủ năng lượng pin cho cả ngày - lên đến 8 giờ duyệt web với một kết nối di động, đến 8 giờ đàm thoại, và lên đến 10 giờ xem video.

Tốc độ kết nối nhanh chóng.

    Phone 5 hỗ trợ  tất cả các mạng trên thế giới. Bao gồm các mạng tiên tiến như HSPA, HSPA + và DC-HSDPA. Duyệt, tải về các nội dung trực tuyến với tốc độ cực nhanh. với Wi-Fi chuẩn 802.11n hai băng tần kết nối không dây tăng tốc lên đến 150 Mbps.  Nếu xét về kết nối 3G thì tốc độ truy cập của điện thoại iPhone 5 vẫn vượt qua smartphone iPhone 4/4S và cả máy tính bảng iPad 2012. Bên cạnh đó việc được trang bị 4G LTE đã giúp điện thoại thông minh này trở thành một trong những chiếc smartphone có tốc độ truy cập internet nhanh nhất hiện nay. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét