Pages

Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Làm Seo mà không biết làm thế nào? (tiếp theo)

Hôm nay không nhớ là hôm thứ bao nhiêu mình làm SEO rồi?
    Mình đã ngồi tối ưu lại cho trang chủ tiencuongmobile.com.vn, trang tiencuongmobile.com.vn chưa hỗ trợ hiển thị cho smartphone thế cho nên mình ngồi tìm modul cho mobile rồi cài đặt, chạy thử, tuy chưa được ưng ý cho lắm nhưng người dùng có thể truy cập bằng Smartphone và cảm thấy tiện dụng khi tìm sản phẩm. ngồi Kiểm tra thấy lượng truy cập bằng Smartphone tăng hơn hẳn, số trang người dùng xem bằng Smartphone cũng tăng (tạm ổn rồi), nhưng còn phải tối ưu hơn nữa.
   Tiencuongmobile.com.vn làm từ khóa điện thoại giá rẻ, Smartphone giá rẻ, IPhone, Ipad, Samsung, Nokia thế mà trên title lại không có Những từ khóa đó, chỉ có tên sản phẩm. hì thế thì trong một rừng từ khóa Samsung tiencuong đứng chỗ nào? thế là lại tối ưu trang web để có thể tùy chỉnh title. -> hãy quan tâm tới từ khóa trong title.
   Sau khi tối ưu title ngồi cân đo đong đếm, ôi đã thấy kết quả. Một từ khóa như Nokia Lumia 520 đã thấy trong báo cáo của Goolge, tuy giữ vị trí không cao nhưng cũng có, em nó ở vị trí thứ 41 sau 3 ngày xuống vị trí thứ 30. ngoài ra còn có một số từ khóa nữa, như Iphone 5 16GB, Iphone 4 32gb...
  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét