Pages

Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

Làm Seo mà không biết làm thế nào?

     Nhận lời làm Seo cho Ông bạn thân cái Web bán điện thoại mà trong lòng vừa buồn vừ vui . Vui vì có thêm việc làm, có thêm Money hihi. Buồn vì không biết làm thế nào cho nhanh vì Ông bạn toàn đua cho tù khóa khó như Smartphone, Điện thoại giá rẻ, Điện thoại thông minh, máy tính bảng, Iphone, Ipad... Nói chung là ông ấy bán cái Gì thì nó đều là từ khóa.
  1.    Ngày đầu đến tiencuongmobile 147 thái hà, với cái máy tính Lenovo mà lòng tràn đầy cảm súc.(trả biết nên bắt đầu từ đâu). vì đã lâu không làm Seo rồi, quên hết rồi. lại ngồi lang thang trên mạng, học hỏi anh em. lại hỏi anh google. anh ấy bảo năm nay thuật toán tìm kiếm của anh ấy thay đổi rồi. thế là những cách làm cũ trước đây bỏ đi à? thế là thôi sao? 
  2. Ngày thứ hai. Kiểm tra các từ khóa Smartphone, điện thoại giá rẻ (Anh bạn bán điện thoại giá rẻ hơn chỗ khác thật - Cungx là một lợi thế) thì có mỗi từ điện thoại giá rẻ là đứng ở vị trí thứ 2 thứ 3 trong top 10. còn từ khóa Smartphone thì Anh ơi anh ởi nơi nào? tìm đến trang thư 6 cũng không thấy anh ấy đâu? hu hu. Tìm hiểu trên internet thì thấy rằng Nội dung của trang Web cũng quan trong Như Spam ở các diễn đàn. thế là lại xem lại nội dung của tiencuongmobile. ôi Anh ấy toàn Copy/Paste Các từ khóa không có từ nào Ngay như từ  Smartphone cũng không có.
  3.  Tiếp tục những gì đã làm ở ngày thứ hai em ngồi sử lại nội dung của tiencuongmobile. (với những gì trang đang có thì người dùng chỉ cần xem mỗi giá rồi ra đi, vì chả có gì để đọc). EM lại hướng đến người dùng vậy. để có gắng đem đến cho người dùng một kênh thông tin hữu ích khi muốn mua một chiếc điện thoại cho mình. Ôi mới khổ cực làm sao, làm sao để chuyền tải được nội dung đến người dùng lại phải khéo léo chèn các từ khóa Smartphone, Iphone 5 vào..
  4. Ngày thứ tư Lại ngồi vật vã với smartphone, Samsung, HTC.. Trang web của tiengcuongmobile có đến hàng trăm sản phẩm điện thoại, sửa đến bao giờ đây? thôi kệ cứ làm thôi đến đâu thì đến, mong rằng các từ khóa smartphone, Iphone, HTC sẽ đứng đâu đó ở top 10. (Thật sự là khó).

1 nhận xét: